REF AMM TASK 24-21-00-210-046
-
Chờ
tối thiểu 5 phút sau khi động cơ tắt mới được thực hiện servicing. Mục đích là
để áp suất dư trong động cơ VENT ra ngoài hết và Oil level có thể ổn định.
-
Kiểm
tra mặt gương của oil level có bị bẩn không. Nếu bị bẩn thì lau sạch với
cleaning agents và dùng giẻ sạch lau khô hoặc thổi khí nén vào.
-
Nếu
Oil nằm dưới green band hoặc trên yellow band thì phải thực hiện servicing nạp
thêm hoặc xả bớt. ( Oil tiêu hao 1 cc / flight hour khi động cơ hoạt động)
-
Kiểm
tra tắc lọc bằng visual inspection DPI.
Nếu Pop-out lồi ra chứng tỏ bị tắc lọc và thực hiện theo TSM/24. ( Hiện tượng tắc lọc của DPI ta cũng có thể
kiểm tra fault message ở CFDS. )


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét