REF AMM
TASK 49-00-00-910-003-A
Không sờ vào APU cho đến khi APU đủ nguội
- Không đi
vào vùng nguy hiểm khi APU đang hoạt động:
+ Phía
sau APU Exhaust duct:
Chiều
dài : 25M từ phía sau Exhaust duct
Chiều cao : 3M trở lên từ mặt đất đi lên
Chiều
rộng: Ngang với chiều rộng của đuôi ngang
+ Vùng xung quanh APU Air Intake: đường
kính 2M quanh intake
+ Xung quanh Oil-Cooler Outlet
- Không hoạt động APU trong khi
Fluid De-icing . De-Icing Fluid có thể phá huỷ ở bên
trong APU
- Không
Start APU nhiều hơn 3 lần liên tục. Sau 3 lần Start liên tục cần chờ tối thiểu
1 giờ để khởi động lại để cho nhiệt độ của START MOTOR đủ thời gian nguội.
- Không
Start APU mà Access Door 315AL và 316AR mở hoặc bị tháo ra. Bởi vì nếu xảy ra
tình trạng cháy APU, hệ thống dập cháy hoạt động không hiệu quả.
- Trong quá
trình nạp dầu nếu APU automatic shutdown thì không được phép Start lại. Bởi vì
chưa biết rõ nguyên nhân tại sao APU auto shutdown, việc APU auto shutdown có
liên quan đến quá trình hoạt động nạp dầu hay không. Nếu khởi động lại APU có
thể gây ra cháy, nổ, chập điện, bị thương hay damage.
- Đảm bảo
Forward avionic-compartment door 811OPEN và đặt warning notice.
- Đảm bảo
APU hoạt động tốt.
- Đảm bảo
blanking plugs và cover được removed.
- Đảm bảo
hướng gió vào mũi máy bay
- Đảm bảo hệ
thống FUEL hoạt động bình thường và lượng FUEL đủ.
- Đảm bảo
APU FIRE và Overheat detection system và APU fire-extinguishing system hoạt động
tốt.
- APU
shutdown immediately, nếu tìm thấy nguyên nhân thì sửa chữa trước khi khởi động
lại.
- Trong trường
hợp EMERGENCY: Phát hiện cháy, khói, tiếng động bất thường hoặc leak fuel hoặc
oil xảy ra ở APU, có thể Start emergency từ:
+
APU FIRE PUSH pushbutton ở panel 20VU,
+
APU SHUT OFF pushbutton ở panel 108VU.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét